รับทำบัญชี.COM | ความหมายของนิ้วมือแต่ละนิ้วและอัญมณีที่ควรสวมใส่?

นิ้วมือทั้งสิบนิ้วของเรา มีความหมายว่าอย่างไร และควรสวมใส่อัญมณีแบบไหน

             หลังจากเรารู้ถึงความสำคัญของนิ้วมือกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูกันว่า นิ้วมือทั้งสิบนิ้วของเรา มีความหมายว่าอย่างไร และควรสวมใส่อัญมณีแบบไหนจึงจะเหมาะสมและนำพาสิ่งดีๆมาสู่ชีวิตของเรา
1.นิ้วหัวแม่มือ หรือ “นิ้วฮ่องเต้” เป็นนิ้วที่หมายถึง ผู้นำ โดยปกตินิ้วนี้เป็นนิ้วที่ไม่มีใครจะชอบใส่แหวนอะไรทั้งนั้น นอกจากแหวนหัวเกลี้ยงๆเป็นวงกลม เช่น เงินกลม หยกกลม หรือหินสีกลมๆ แต่ถ้าต้องการใส่เพื่อเสริมบารมีแนะนำอัญมณีสีแดง สีแสด สีม่วง และสีเขียวครับ จะช่วยเสริมอำนาจบารมีได้ดี
2.นิ้วชี้ หรือ “นิ้วเสนาบดี” ให้อำนาจสิทธิ์ขาดในเรื่องการสั่งการ อัญมณีที่เหมาะสมคือ อัญมณี สีเขียว สีน้ำเงิน และสีทอง จะช่วยให้คำพูดมีน้ำหนักในการสั่งการให้ผู้อื่นปฏิบัติตาม
3.นิ้วกลาง หรือ “นิ้วขุนพล” เป็นนิ้วที่หมายถึง ความกล้าหาญ นิ้วแห่งผู้กล้า อัญมณีที่เหมาะสมได้แก่ อัญมณี สีเขียว สีฟ้าอ่อน สีน้ำเงิน สีทอง โดยเฉพาะสีแสดจะถูกโฉลกที่สุด อัญมณีเหล่านี้จะช่วยเพิ่มอำนาจความเป็นผู้นำแถมยังมีคนคอยสนับสนุนอีกด้วยครับ
4.นิ้วนาง หรือ “นิ้วคหบดี” เป็นนิ้วแห่งขุมทรัพย์ การเงินการงาน ธุรกิจ อัญมณีที่เหมาะสมคือ อัญมณีสีแดง สีเหลือง สีฟ้าอ่อน สีม่วง สีทอง จะช่วยให้ทำมาค้าขายรุ่งเรือง จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง
5.นิ้วก้อย หรือ “นิ้วแห่งนักปราชญ์” เป็นนิ้วของผู้มีปัญญา มีความคิดดีๆอยู่เสมอ อัญมณีที่ควรสวมใส่คือ อัญมณี สีแดง สีชมพู สีเขียว สีน้ำเงิน สีทอง จะช่วยให้คุณมีความคิดดีๆอยู่เสมอ และเกิดความมั่นคงมั่งคั่งจากความเป็นคนช่างคิดช่างทำ
6.นิ้วหัวแม่มือด้านซ้าย หรือ “นิ้วกุนซือ” เป็นนิ้วของผู้มีความฉลาดรอบรู้ หยั่งรู้ ฟ้าดิน เสมือนขงเบ้งเลยทีเดียว อัญมณีที่เหมาะสมคือ อัญมณี สีแดง สีชมพู สีเขียว สีน้ำเงิน จะช่วยส่งเสริมให้คุณโด่งดัง เป็นผู้นำจากการที่คุณมีสติปัญญาอันเฉียบแหลม
7.นิ้วชี้ด้านซ้าย หรือ “นิ้วจอมยุทธ์” เป็นนิ้วของผู้กล้าคุณควรที่จะให้ความสำคัญและพิถีพิถันกับนิ้วชี้ด้านนี้มากที่สุด อัญมณีที่เหมาะสมคือ อัญมณีสีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีทอง และสีดำ จะช่วยให้คุณยิ่งใหญ่ กระตือรือร้น มีคนเชื่อฟัง สบายอกสบายใจ
8.นิ้วกลางด้านซ้าย หรือ “นิ้วนักการทูต” เป็นนิ้วของนักพูดนักเจรจาระดับชั้นผู้นำ สามารถชักจูงผู้คนด้วยมันสมองและไหวพริบปฏิพาน อัญมณีที่เหมาะสมคือ อัญมณีสีเหลือง สีชมพู สีม่วง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องความมีชื่อเสียง ทำอะไรก็คล่องตัว มีสุขภาพกายสุขใจที่ดี
9.นิ้วนางด้านซ้าย “หรือนิ้วนักบุญ” เป็นนิ้วของบุญวาสนา อัญมณีที่เหมาะสมคือ อัญมณีสีแดง สีเหลือง สีแสด สีฟ้าอ่อน สีม่วง สีน้ำเงิน จะช่วยส่งเสริมวาสนาบารมี มีเสน่ห์น่าคบหา มีความเชี่ยวชาญในการงานที่ทำ
10.นิ้วก้อยด้านซ้าย หรือ “นิ้วผู้เฒ่าพันปี” เป็นนิ้วที่แสดงถึงความรู้สึกพิเศษ อำนาจจิต หรือการมีอำนาจพิเศษเหนือใครๆ อัญมณีที่เหมาะสมคือ สีม่วง และสีดำ เท่านั้น ที่จะทำให้คุณยิ่งใหญ่ ได้ รู้อย่างนี้ก็เลือกกันถูกแล้วนะครับว่าควรสวมใส่อัญมณีสีไหนที่นิ้วไหน บางคนอาจจะชอบใส่สีเดียว หรือบางคนอาจจะชอบใส่หลายวงหลายสี ก็เลือกเอาสีที่ถูกโฉลกกับนิ้วมือแต่ละนิ้วครับ ถึงแม้จะเป็นเพียงความเชื่อแต่ถ้าทำแล้วสบายใจ มีกำลังกายกำลังใจในการใช้ชีวิต ก็ทำไปเถอะครับ เพื่อสิ่งดีๆให้กับตัวคุณนั่นเอง

นิ้วมือทั้งสิบนิ้วของเรา
นิ้วมือทั้งสิบนิ้วของเรา

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )